Thông tin

 

CỌNG ĐÔNG VIỆT NAM TẠI MASACHUSETTS
1386 Dorchester Ave. Boston.MA.02122

Ngày 1 tháng 12 năm 2022

Kính gửi những nhà hảo tâm,

Cuộc chiến Việt Nam đã kết thúc hơn 48 năm nhưng những kí ức mất mát luôn đọng
mãi trong tâm khảm mỗi người Việt chúng ta. Chúng ta may mắn tìm đến được bến bờ tự do nhưng có không ít đồng bào đến hôm nay vẫn sống khổ nhục dưới thời Cộng Sản, mà đặc biệt khổ nhất vẫn là những Thương Phế Binh Việt Nam Cộng Hoà. Họ là những anh hùng nghe theo tiếng gọi non sông, gạt bỏ đời sống của riêng mình để ra chiến trường bảo vệ Tổ quốc, hy sinh một phần thân thể để bảo vệ sự tự do, độc lập cho gia đình chúng ta tại miền Nam Việt Nam.

Thế mà sau cuộc chiến, những Thương Phế Binh VNCH bị chính quyền Cộng Sản áp bức, ngược đãi. Mỗi ngày họ phải đối diện với sự nghèo đói và vật vã với những thương tật do chiến tranh để lại. Chúng ta, những người Việt sống tại Hải ngoại, không thể quên ơn những Thương Phế Binhđã cống hiến một phần xương máu để bảo vệ cuộc sống tự do cho chính bản thân chúng ta và giađình chúng ta.

Một lần nữa, chúng ta hãy cùng chung tay với quý cha Dòng Chúa Cứu Thế Cần Giờ để tri ân quý TPB VNCH nhân dịp trao quà Xuân 2023. Những chia sẻ, đóng góp của quý vị sẽ mang lại chút quà xuân ấm áp cho quý TPB và cũng là sự biểu lộ tấm lòng tri ân, tôn trọng của chúng ta cho những hy sinh mà quý TPB đã dành cho chúng ta. Họ xứng đáng được sống đúng với phẩmgiá đích thực của mình trong quãng đời còn lại.

Xin gửi đóng góp trực tiếp cho Cộng Đồng Người Việt Tại tiểu bang Massachusetts (Boston)
qua link:

Gofundme: https://gofund.me/7104be97 

hoặc gửi check qua địa chỉ

VACMASS, P.O
Box 220072, Boston MA 02122, Memo Chút Quà Cho Anh 6.

Chúng tôi sẽ nhận đóng góp của quý vị đến hết ngày 31 tháng 1 năm 2023.

Xin cảm tạ những giúp đỡ của quý vị tới những vị anh hùng Thương Phế Binh Việt Nam Cộng Hoà.

Trân trọng

Khang Nguyễn

Phó Chủ Tịch Cộng Đồng Việt Nam tại Massachusetts

This entry was posted in Thông Tin and tagged . Bookmark the permalink.

Comments are closed.