YouTubers

 

CÁC NGÔI SAO YOUTUBERS TRONG NĂM 2021
(Thế giới và Việt Nam)

*

Người làmYouTuber được trả tiền như thế nào?

Phần lớn thu nhập của người làm YouTuber đến từ các khoản thanh toán mà họ nhận được từ các quảng cáo trên kênh của họ. Thanh toán cho các quảng cáo dựa trên số lần nhấp vào các quảng cáo này. Mặc dù điều này liên quan đến lượt xem, càng nhiều người xem quảng cáo trên kênh, thì càng có nhiều người có khả năng nhấp vào chúng, nhưng điều này không liên quan trực tiếp đến lượt thích.

Người làm YouTuber kiếm được bao nhiêu vào năm 2021?

Hầu hết các video kiếm được từ 0,01 đô la đến 0,03 đô la cho mỗi lượt xem. Con số này lên đến $ 3 đến $ 5 cho mỗi nghìn lượt xem. Một kênh nhận được khoảng 30.000 – 40.000 lượt xem mỗi video, kiếm được khoảng 120 đô la chỉ từ quảng cáo.

Tương tự, Influencer Marketing Hub cho biết mặc dù khoản thanh toán khác nhau, nhưng kênh YouTube trung bình có thể kiếm được khoảng 18 đô la cho mỗi 1.000 lượt xem quảng cáo.

Theo Forbes, người sáng tạo Stevin John của kênh dành cho trẻ em cực kỳ nổi tiếng Blippi, đã kiếm được 17 triệu đô la vào năm 2020, một phần lớn là từ 8,2 tỷ lượt xem và 27,4 triệu người đăng ký mà anh ấy kiếm được trên YouTube. Loại thành công đó không phải là ngoại lệ so với quy luật, nhưng đừng để điều đó làm bạn nản lòng. Sean Cannell, đồng tác giả cuốn sách “YouTube Secrets” và là người sáng lập kênh Think Media, khuyên những người làm YouTuber mới nên dựa vào tiếp thị liên kết là cách tốt nhất để kiếm tiền hiệu quả. Trong một bài đăng video từ năm 2021, anh ấy nói rằng có thể kiếm được 500 đô la một tuần với chiến lược và thị trường phù hợp.

Vào năm 2021, người ta ước tính rằng YouTube Mr. Beast (Jimmy Donaldson) đứng đầu là Youtuber kiếm tiền hàng đầu trên thế giới với thu nhập xấp xỉ 54 triệu đô la Mỹ. Jake Paul đứng thứ hai, với ước tính kiếm được 45 triệu đô la (xem video trên).

Xem thêm :

The 20 Richest YouTubers in the World (2019)

How to Make Money on YouTube in 2022

20 Youtuber Việt Nam Nổi Tiếng

Top 1.000 YouTube Channels-Viet Nam

@Hoang Dung

This entry was posted in Khoa Học Kỷ Thuật, Kỷ Thuật and tagged . Bookmark the permalink.

Comments are closed.