Covid-19/Cứu trợ

BỨC TÂM THƯ CỦA ÁI HỮU CHS NGUYỄN HOÀNG QUẢNG TRỊ, SÀI GÒN

Sài Gòn 18. 8. 2021

Kính gởi: Quý đồng hương Quảng Trị cùng thân hữu trong và ngoài nước,

Tình hình dịch bệnh tại Việt Nam hầu như đã phát tán rộng khắp các tỉnh thành toàn quốc, trong đó Sài Gòn và các tỉnh Đồng Nai, Bình Dương đang ngày càng nghiêm trọng. Dù chính quyền đã ban hành nhiều chỉ thị nghiêm ngặt, kêu gọi người dân “ai ở đâu ở yên đó” để ngành y tế truy dập các nguồn ổ dịch, các y bác sĩ ngày đêm chữa trị cho hàng chục ngàn người nhiễm bệnh, nhiều bệnh viện dã chiến được xây dựng gấp rút, nhiều điểm phong tỏa, chốt chặn mọc khắp nơi nhưng tình hình chưa có dấu hiệu khả quan. Hậu quả là các sinh hoạt, hoạt động của người dân bị tê liệt, dịch vụ và hoạt động sản xuất – kinh doanh bị ngưng trệ kéo theo sự mất việc của hàng trăm ngàn lao động, trong đó có bà con Quảng Trị của chúng ta.

Hội Đồng hương Quảng Trị tại TP đã tổ chức những nhóm tình nguyện viên nhận tiền, quà cứu trợ từ các nhà hảo tâm và từ quê nhà gởi vào tiếp tế cho bà con tại Sài Gòn và các tỉnh lân cận. Một nhóm thiện nguyện của Ái hữu CHS Nguyễn Hoàng Quàng Trị tại Sài Gòn cũng tiếp sức cho bà con đồng hương Quảng Trị đang khó khăn: Không thu nhập, đang ở trọ, tiền cạn dần khi thời gian bị phong tỏa kéo dài hơn 2 tháng và còn chưa biết đến khi nào mới kết thúc. Bà con đã lên các trang mạng cầu cứu, danh sách cần giúp đỡ càng lúc càng dài, không lương thực, thực phẩm và lo lắng cho tương lai, nhiều người liều mạng đèo bồng nhau trên những chiếc xe gắn máy bất chấp hiểm nguy, vượt hơn ngàn cây số về quê trong cơn hoảng loạn.

Trong hơn 10 ngày qua (từ ngày 6 đến 16/8/2021) Nhóm thiện nguyện CHS Nguyễn Hoàng tại SG đã tiếp sức cho 337 trường hợp với khoản tiền quyên góp gần 160 triệu đồng. Qua đó cho thấy nguồn lực có hạn mà người cần hỗ trợ thì còn nhiều nên chúng tôi đành khất hẹn với bà con là “xin hãy chịu khó chờ đợi”.

Thưa quý đồng hương cùng thân hữu,

Trước tình cảnh thương tâm trên, chúng tôi, Ái hữu CHS trường TH Nguyễn Hoàng Quảng Trị tại Sài Gòn đành họp bàn, lập Ban công tác, lên lịch cứu trợ với Chương trình Tiếp sức bà con Quảng Trị vượt qua đại dịch Covid 19, kêu gọi sự chia sẻ đùm bọc của quý đồng hương, thân hữu trong nước và hải ngoại để tiếp sức với bà con đồng hương đang lâm vào cảnh bế tắc tại Sài Gòn và các tỉnh phụ cận.

Những đóng góp của Quý đổng hương và thân hữu cho Chương trình Tiếp sức bà con Quảng Trị vượt qua đại dịch Covid 19 xin gởi về:

Cô LÊ THỊ XUÂN NGUYÊN- MP: 0984794736

STK: 17856049 -Ngân hàng TMCP Á Châu TPHCM (ACB)

Quý đồng hương & thân hữu tại Hoa Kỳ, nếu cần thông tin về việc chuyển tiền xin liên hệ với anh Lê Xuân Hùng, Hội trưởng Hội Đồng hương Quảng Trị để được hướng dẫn cụ thể.

Chúng tôi sẽ công bố cập nhật việc nhận, chi các khoản đóng góp của quý nhà hảo tâm và danh sách người nhận trên trang FB: “Đồng Môn Nguyễn Hoàng” và “Tri Nguyen Van” mỗi ngày, và mỗi hàng tuần trên email để quý vị có thể theo dõi.

T/M. Ban Tổ chức Chương trình Tiếp sức Bà con Quảng Trị vượt qua đại dịch Covid 19

Lê Hữu Thăng – Cố vấn Chương trình – MP: 0702501560

Nguyễn Văn Trị – Trưởng ban Thực hiện- MP:0903905223

Nhân sự của Chương trình Tiếp sức bà con Quảng Trị vượt qua đại dịch Covid 19:

    1. Cố vấn chương trình: Thầy Lê Hữu Thăng.
    2. Ban vận động quỹ:

2.1 Ban vận động quỹ hải ngoại:

– Trưởng ban : Chị Nguyễn Thị Quỳnh Hoa – Cellphone: (714) 425 4278

– Phó Trưởng ban thường trực: Anh Lê Xuân Hùng

– Phó Trưởng ban: Anh Dương Văn Tường

– Thành viên: Các anh chị: Lương Tuấn Phong, Nguyễn Phương Ánh, Cái Hữu Sáu, Ngô Ngọc Hồng, Nguyễn Lịch, Lê Trạch, Nguyễn Xuân Vân (Cell phone: (770)2987800.

2.2 Ban vận động quỹ trong nước:

– Trưởng ban : Anh Lý Thế Văn – MP : 0903845789

– Các Phó Trưởng ban: Anh Võ Cẩm, và các Trưởng ban liên lạc CHS Nguyễn Hoàng ở các địa phương trong nước: Trần Kim, Lê Thị Ba, Nguyễn Hữu Cần, Bành Phi Lân.

– Thành viên gồm các anh chị : Mỹ Liên, Nga Lê, Nguyễn Hữu Hoàng, Lê Thị Ba, Đoàn Thị Quỳnh Nga, Trần Thị Hóa, Thương Nguyễn, Thái Vĩnh Thảo, Đinh Quang Tạo.

      1. Ban thực hiện cứu trợ:

3.1 Trưởng ban thực hiện: Anh Nguyễn Văn Trị – MP : 0903905223

3.2 Phó Trưởng ban thường trực: Anh Nguyễn Đặng Kỳ.

3.3 Phó Trưởng ban nội vụ : Anh Lê Bân.

3.4 Thủ quỹ: Chị Lê Thị Xuân Nguyên.

3.5 Thư ký: Chị Lưu Ánh.

3.6 Phụ trách truyền thông: Anh Bảo Lâm.

3.7 Thành viên ban công tác: Gồm các anh chị Mỹ Liên, Hoàng Ân, Mỹ Thiện, Thu Sương, Nguyễn Thị Bốn.

Mong rằng sự quan tâm đùm bọc của Quý đồng hương và thân hữu sẽ đem đến niềm an ủi và niềm tin vượt qua giai đoạn rất khó khăn này của bà con Quảng Trị thân yêu đang bị kẹt trong vùng dịch.

Thân chúc quý vị cùng gia quyến dồi dào sức khỏe và bình an trước cơn đại dịch.

Trân trọng kính chào.

Xem thêm :
Địa chỉ Ban Liên Lạc

This entry was posted in Địa Lý and tagged . Bookmark the permalink.

Comments are closed.