Pakistan boy

 Bất cứ người nào đến từ các quốc gia Hồi Giáo đều là khủng bố ?

Theo lệnh cấm tỵ nạn từ 7 quốc gia Hồi giáo của ông Donald Trump , thì bất cứ người nào đến… từ các quốc gia này đều là khủng bố và đều là độc ác , nguy hiểm .

Thế nhưng , tại Pakistan , 1 trong những “ổ” khủng bố thì 1 phóng viên người Mỹ lại gặp được cậu bé Hồi giáo này

Cậu bé này mồ côi , cha mẹ cậu đã chết hết trong chiến tranh với khủng bố , cậu sống 1 mình ngoài vỉa hè và đi bán bong bóng với hoa ny lông để kiếm sống .

Cậu bé rất nghèo , không có tiền để mua giày nên đi chân không giữa trời đông lạnh giá , nhưng cậu lại sẵn sàng cởi chiếc áo ấm duy nhất mà mình có để mặc cho chú chó hoang , và chia sẻ thức ăn với chú chó này , vì ” Nó cũng bị lạnh giống như cháu “, cậu vừa cười thật tươi vừa giải thích .

Theo Nhi nghĩ , thì trái tim nhân ái của cậu bé Hồi giáo mồ côi nghèo khổ này , người mà ông Trump tỷ phú đã không ngần ngại ký rẹt rẹt để cấm cửa vì sợ là khủng bố , lại giàu có hơn và đáng kính trọng hơn trái tim của ông tân Tổng thống gấp 1000 lần !

Người phóng viên đó đã đưa tấm hình trên lên mạng xã hội và mở 1 trương mục quyên góp tiền cho cậu bé và cả cho chú chó . Hàng ngàn người Mỹ đã xúc động và gửi tiền giúp đỡ , những người này chắc chắn không phải là những người ủng hộ cho ông Trump .

Còn các bạn thì sao ? Các bạn thấy gì , nghĩ gì ?

http://viralabout.com/homeless-boy-gave-this-stray-dog-his…/

@Fb/NNN

This entry was posted in Lịch Sử and tagged . Bookmark the permalink.

Comments are closed.