@Fb/NNN

 Chế độ nào , con người đó !

Trong hình bên dưới là những thằng , con … tay sai côn đồ của đảng . Xin lỗi là phải gọi những người này bằng thằng , bằng con mặc dù tuổi của họ không nhỏ , nhưng vì trong họ tánh con nhiều hơn tánh người . Đây là những kẻ sẵn sàng vì vài đồng tiền lẻ bán rẻ lương tâm , sẵn sàng làm công cụ của đảng ra tay đánh đập , đàn áp , bôi nhọ những đối tượng nào đảng CSVN cho là kẻ thù .

Họ không có lương tâm , cũng không có nhân cách .

Nhà cầm quyền CSVN không dám ra mặt đàn áp người bất đồng chính kiến bằng cách cho công an đánh đập , bắt bớ , bỏ tù , mặc dù trong lòng họ rất muốn , vì sợ bị quốc tế lên án . Vì vậy họ phải sử dụng “nhân dân” mà thực tế là những kẻ côn đồ , vô lương tâm , vô nhân cách nói trên để canh gác , hăm dọa , khủng bố và đánh đập , 1 hình thức ném đá giấu tay .( Hình mượn từ bên nhà của cô giáo Trần Thị Thảo, cô bị nhà nước CSVN cho đám dân phòng chó săn canh gác ngày đêm không cho ra khỏi cửa !)

Điều này không bao giờ xảy ra dưới chế độ VNCH . Chính quyền VNCH cũng có bắt bớ và đàn áp những người bất đồng chính kiến khi những người này trở nên bạo động và gây hại quá nhiều , nhưng họ không bao giờ sử dụng những biện pháp hèn hạ như nhà cầm quyền CS .

Chính quyền VNCH không bao giờ biến người dân của mình thành công cụ , vì họ tôn trọng nhân quyền và tôn trọng nhân phẩm của mỗi con người sống trong xã hội đó , cho dù là giàu hay nghèo , sang hay hèn , bằng cấp cao hay là thất học .

Cũng vì được tôn trọng nên người dân sống trong chế độ VNCH cũng có lòng tự trọng rất cao . Cho vàng cho bạc họ cũng không làm những công việc hèn hạ chó săn như kiểu bịt mặt đi đánh hội đồng người , lén lút ném phân ném mắm vào nhà , đổ keo khóa cổng nhà hay nằm ngồi canh gác trước cửa ngày đêm để khủng bố .

Chế độ nào đào tạo và giáo dục ra con người đó . Chế độ tự do , nhân bản , tôn trọng nhân quyền sẽ đào tạo ra những con người có nhân cách và nhân phẩm tốt . Chế độ độc tài độc ác vô nhân cộng sản sẽ đào tạo ra những con người chỉ đáng được gọi là con hay là thằng !

 Nguyễn Ngọc Nhi
@Fb/NNN

This entry was posted in Văn Hóa and tagged . Bookmark the permalink.

Comments are closed.