Liên Lạc

SAU HỘI NGỘ

From: Trach Le Date: May 30, 2013, 8:24:16 AM EDT

Thưa quý Anh,

Giờ này thì mọi người đã trở lại cuộc sống bình thường …

Tôi muốn ngồi xuống ghi lại những cảm xúc nóng hổi còn dâng ngập trong lòng mình.

Ba ngày Hội ngộ đã qua, mỗi người về tham dự đều có một cảm nghĩ khác nhau… Tôi không so sánh với những lần gặp mặt trước, vì mỗi nơi đều có những khó khăn và thuận lợi riêng tùy thuộc bởi nhiều yếu tố tác động.

Tôi không đề cập đến những lớn lao, hoành tráng của ba ngày gặp mặt mà ai cũng thấy và ở đâu cũng tổ chức như vậy, mà chỉ nói đến những điều nho nhỏ chung quanh đã góp phần tạo nên sự hoàn hảo của Hội ngộ.

Ấn tượng tốt đẹp ngay phút đầu tiên ở sân bay khi nhìn thấy một cháu đưa cao lá cờ VNCH ở dưới có chữ HỘI NGỘ ĐỒNG HƯƠNG QUẢNG TRỊ, vừa xúc động vừa yên tâm, minh chứng sự chu đáo ngay khi bước chân đồng hương đặt xuống đất Boston. Điều đó đã được mọi người ở đây thể hiện, tôi có ý nghĩ rằng, hình như ai nấy đều có một tâm niệm chung là ” Tất cả vì đồng hương từ mọi nơi về tham dự”.

Một nhà hàng với 650 thực khách, nhưng thật ngăn nắp và trật tự, chỉ có một trường hợp một bàn 11 người, nhưng không phải do lỗi của Ban Tổ chức.

Sự quan tâm đúng mức có khi tạo nên nỗi lo, ngay đối với các cháu là hướng dẫn viên trên các xe du ngoạn, tôi có dịp trò chuyện với cháu Tường Vi (xe số 4) lúc ngồi trên tàu từ đảo trở về: Cháu tự nhận mình có những hạn chế về ngôn từ khi diễn đạt để đưa thông tin đến với bà con, cũng như lúc yêu cầu mọi người theo những điều chung nhất của chuyến đi mà không biết có ai phật lòng, không vừa ý hay không…

Tôi đã động viên và đưa ra những nhận xét cụ thể về sự cố gắng ngay lần trở về của chuyến thứ nhất và cuối cùng cháu Tường Vi đã tạo nên được không khí cảm thông và hòa đồng với mọi người …

Tôi ở lại nhà anh Lê văn Toàn (bạn học vừa là người cùng quê): 12 giờ đêm thứ hai anh Sáu gọi hỏi xem hai anh chị Nguyễn Ninh và Thái Kim Quy bây giờ ở đâu và ai đưa đón … 5:30 sáng thứ ba, Thái Tăng Hữu gọi tôi cho biết ban đưa đón đang tìm Lê văn Trạch để xác minh đã có người đưa ra sân bay chưa. Không ở đâu có sự quan tâm lo lắng như thế !…

Chuyện tới đó tưởng đã hết, nhưng khi chỉ còn mấy phút là lên xe ra phi trường, lúc đó đang ở nhà anh Lê Đạm, tôi nghe anh Đạm nhờ anh Nguyễn Hòe chuyển lời thông cảm của Ban Tổ chức đến anh Khôi ở Atlanta vì đã khước từ sự ủng hộ tài chánh … Anh Đạm cho biết Ban Chấp hành Hội đều thống nhất bà con về dự đã bỏ thời gian và một khoản chi phí lớn, ngay sự có mặt đã là khích lệ cho chúng ta rồi, do đó chúng ta cố gắng cùng nhau trang trải, nếu có sự thiếu hụt: Một điều từ trước chưa bao giờ nghe.

Có người cho rằng sự thành công của một Đại Hội là do nhân lực và tài lực, như thế chưa đủ: Cần có óc tổ chức, lắng nghe nhau, tập trung trí tuệ, để cùng thực hiện phương cách đã đồng thuận. Nhóm Điều hành Hội ngộ Boston đã huy động được giới trẻ và sự góp tay của đồng hương khắp nơi là điều đáng quý.

Tôi thường ví von: Mỗi lần Hội ngộ là chúng ta dung nạp năng lượng bình an hạnh phúc được bao bọc bởi biết bao ân tình. Chuyến về Boston đã cho chúng tôi tích lũy được nhiều năng lượng như thế, đó là chất xúc tác để cuộc sống có thêm nhiều niềm vui và tươi trẻ.

Không dám nói lời cám ơn mà chỉ xin bày tỏ đôi điều cảm nhận được với tất cả lòng chân thật và sự quý mến.

Trân trọng,

Lê văn Trạch
(Memphis, Tennessee)

From: Man Doan Date: May 30, 2013, 11:25:43 AM EDT

Kính gởi
Ô. Hội Trưởng cùng quý Thành Viên Hội Đồng Hương Quảng Trị Boston, Massachusetts, USA.

Chúng tôi, phái đoàn Hội Ái Hữu Quảng Trị tại Oklahoma, đã trở về trụ xứ bình an.
Toàn thể anh chị em trong phái đoàn vô cùng tán thán việc tổ chức của quý vị trong mọi phương diện. Quý vị đã cho bà con chúng tôi những ngày gặp gỡ đáng nhớ từ sự đón tiếp thân thương nhiệt tình của O1. Hội Trưởng cùng tắt cả quý vị trong ban tổ chức. Những món ăn quê hương đậm đà; những lời ca tiếng nhạc; những săn sóc nơi ăn chốn ở và đặc biệt là sự hăng say dễ thương của thế hệ trẻ.

Trên đường về, ai ai cũng không ngơt lời ca tụng sự thành công mà quý vị đã gặt hái được trong kỳ tổ chức nầy.

Bà con chúng tôi xin chân thành cám ơn quý vị và hẹn sẽ được gặp lại quý vị trong một lần Hội Ngộ khác. Xin quý vị chuyển lời cám ơn của chúng tôi đến quý phu nhân đã tặn tình.

Thân kính chúc quý vị và gia đình luôn luôn thường an lạc.

Kính
Hội AHQT OKKLAHOMA

From Phi Tran –Florida May,28 6:45 PM

Chung toi da ve den Orlando , xin cam on Anh hoi truong va HDHQT Boston da cho chung toi 3 ngay hop mat that than mat va vui ve ,dac biet do an rat ngon va su tiep ruoc chu dao .
Chung toi:
Vo chong Tran van Phi
Vo chong Tran ly Phap

CHÂN THÀNH KÍNH CÁM ƠN
QUÝ ĐỒNG HƯƠNG,THÂN HỮU ĐÃ VỀ THAM DỰ
HỘI NGỘ ĐỒNG HƯƠNG QUẢNG TRỊ 2013
BOSTON-MA-USA
May,25,26,27

KÍNH CHÚC QUÝ ĐỒNG HƯƠNG,THÂN HỮU
THƯỢNG LỘ BÌNH AN

 VÀ XIN GỬI THEO MUÔN VÀN
TÌNH THƯƠNG YÊU QUẢNG TRỊ BAO LA.

This entry was posted in News and tagged , , . Bookmark the permalink.

Comments are closed.